ನೀವು ಇಂಗ್ಲೀಷ್ ಮತ್ತು 36 ಇತರ lanaguges ಈ ಪೋಸ್ಟ್ ಓದಲು ಬಯಸಿದರೆ, ಇಲ್ಲಿ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ

ಭಾನುವಾರ, ಮಾರ್ಚ್ 3, 2013

ಒಂದು ಸಂಭಾಷಣೆಯಲ್ಲಿ ಮೇಘ Architets

ಒಂದು ಮೋಡದ ವಾಸ್ತುಶಿಲ್ಪಿ ಏನು ತಿಳಿಯಲು ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ, ಆ ಪಾತ್ರದಲ್ಲಿ ಜನರು ಮಾತನಾಡಲು ಹೊಂದಿದೆ? ಈ ಸಂಭಾಷಣೆ , ಮೋಡದ ವಾಸ್ತುಶಿಲ್ಪಿಗಳು ಒಂದು ಜೋಡಿ, ಒರಾಕಲ್ ಎಸಿಇ ನಿರ್ದೇಶಕ ರಾನ್ ಬಾತ್ರಾ ಸಣ್ಣ ಲಿಂಕ್ಡ್ಇನ್ ಐಕಾನ್ (AT & T ನಲ್ಲಿ ಮೋಡದ ಕಂಪ್ಯೂಟಿಂಗ್ ಉತ್ಪನ್ನದ ನಿರ್ದೇಶಕ) ಮತ್ತು ಡಾ ಜೇಮ್ಸ್ Baty ಸಣ್ಣ ಲಿಂಕ್ಡ್ಇನ್ ಐಕಾನ್ (ಒರಾಕಲ್ ಗ್ಲೋಬಲ್ ಎಂಟರ್ಪ್ರೈಸ್ ಆರ್ಕಿಟೆಕ್ಚರ್ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಉಪಾಧ್ಯಕ್ಷರು), ಐಟಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ವೇಗ, ಕ್ಲೌಡ್ ಕಂಪ್ಯೂಟಿಂಗ್ ಐಟಿ ಪೂರೈಕೆ ಸರಣಿ ಮತ್ತು ವಾಸ್ತುಶಿಲ್ಪದ ಚಟುವಟಿಕೆ ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವ ಡ್ರೈವಿಂಗ್ ಹೇಗೆ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಲು, ಮತ್ತು ವಾಸ್ತುಶಿಲ್ಪಿಗಳು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಲು ಅವರ ಆಟದ ಅಪ್ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಏಕೆ ಬಗ್ಗೆ ಒಂದು ಮೋಡದ ಚಾಲಿತ ವಿಶ್ವದ.




ಬಿ Rhubart
ನೀವು ಏನು ಬಗ್ಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ವಿವರಿಸಲು ನೀವು ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಕೇಳುವ ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವಂತೆ ತಾರ್ಕಿಕ ಕಾಣುತ್ತದೆ. ರಾನ್, ನೀವು ಆರಂಭಿಸೋಣ.
ಆರ್ ಬಾತ್ರಾ
ನಾನು AT & T ನಲ್ಲಿ ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ನಿರ್ದೇಶಕ ಆಮ್, ಮತ್ತು AT & T ಯ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಮೋಡದ ಸೇವೆಗಳಲ್ಲಿ ಗಮನ. ಪ್ರಸ್ತುತ, ನಾನು ಟಿ ಸೇವೆಯ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯ ಇದು ಮೇಘ ವಾಸ್ತುಶಿಲ್ಪಿ, AT & ಎಂಬ ಉತ್ಪನ್ನ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು, ಮತ್ತು ನಾನು ಈ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಮೊದಲು ಕೆಲವು ಮೇಘ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಕೆಲಸ.
ಬಿ Rhubart
ಜಿಮ್, ಹೇಗೆ ಬಗ್ಗೆ?
ಜೆ Baty
ಇದು ಒಳ್ಳೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆ ಇಲ್ಲಿದೆ. ಒರಾಕಲ್ ನಲ್ಲಿ, ನಾನು ಉದ್ಯಮ ಆರ್ಕಿಟೆಕ್ಚರಿನ ಮೇಲೆ ಕೆಲಸ ಮತ್ತು ವಿಧಾನವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ರಚಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ಕಳೆದ ಹಲವಾರು ವರ್ಷಗಳಿಂದ, ನಾನು ಕ್ಲೌಡ್ ಕಂಪ್ಯೂಟಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ಸೌಲಭ್ಯಕ್ಕೆ ವಿಧಾನದ ತೊಡಗಿದ್ದಾರೆ. ನಾನು ಎಂದು ನೋಡುವ ಸರಳ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ, ಇದು ಹಳೆಯ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಶೈಲಿಯ ವಾಸ್ತುಶಿಲ್ಪ ಬಹಳ ಸರಳ ಎಂದು ತಿಳಿದಿದ್ದಾರೆ, ಆದರೆ ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಾನು ಕರೆಯಲು ಇಷ್ಟ ಸಾದೃಶ್ಯದ ಒಂದು ಕಾರನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಮತ್ತು ಕಾರುಗಳು ಒಂದು ಕಾರ್ಖಾನೆ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವಾಗಿದೆ. ನಾವು ಮೋಡದ ಕಂಪ್ಯೂಟಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಾಸ್ತುಶಿಲ್ಪದಲ್ಲಿ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಯಾವ ಬಹಳಷ್ಟು ಮೆಟಾ ವಿನ್ಯಾಸದ ರಚನೆಯಾಗಿದ್ದು, ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಈ ಜಾಗ ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಮತ್ತು ಅನ್ವಯಿಸಲಾದ ಇದು ಅನ್ವಯಗಳ ಮೇಲೆ.

ಸಂಪೂರ್ಣ ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ಓದಲು ಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ


0 comments:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ

Cloud Computing in English